Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Những cuốn sách làm thay đổi lớn trong suy nghĩ của bạn

1.Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh



Bạn có thật sự khao khát gặt hái được những thành tích vượt trội trong cuộc sống? Bạn mong muốn trở thành người giao tiếp giỏi, nhà lãnh đạo uy tín, doanh nhân tỷ phú, học sinh xuất sắc, bậc kỳ tài hay người bán hàng luôn vượt chỉ tiêu?
Đó là những điều mà bạn sẽ làm được nếu đọc và áp dụng theo quyển sách này, bởi vì bạn sở hữu mọi tiềm năng trí tuệ cần thiết để đạt được bất cứ điều gì bạn muốn. Sở dĩ nhiều người không thành công trong cuộc sống vì họ không biết cách đánh thức và điều khiển sức mạnh tiềm ẩn ấy trong bản thân họ.
Trong quyển sách này, bạn sẽ học được cách chịu trách nhiệm về cuộc sống và thiết kế con đường đi đến thành công cho chính mình. Bạn sẽ học được cách mô phỏng những mô thức trong cách nghĩ cách làm đã giúp cho nhiều người trở nên thành công rực rỡ trên mọi phương diện, để đến lượt mình, bạn cũng có những thành công tương tự, hoặc hơn thế nữa.
Từ một học sinh kém vươn lên thành triệu phú trẻ nhất Singapore ở tuổi 26, tác giả Adam Khoo sẽ chia sẻ với bạn những phương pháp hiệu quả và thực tiễn mà anh đã áp dụng và thành công. Đó cũng là những phương pháp đã giúp hàng chục ngàn học sinh sinh viên, chuyên gia, chủ doanh nghiệp và nhân viên đạt được những mục tiêu về tài chính, có được các mối quan hệ tốt đẹp, sức khỏe tuyệt vời và sự phát triển cá nhân tột bậc.
Cuốn sách chứa đựng những kỹ thuật điều khiển bộ não, bắt chúng hoạt động, tư duy tốt hơn và mang đến cho ta hiểu biết về khả năng tiềm ẩn của con người. Chúng ta đang bị cản trở bởi rất nhiều niềm tin hạn chế và cảm xúc tiêu cực: Bạn không thành công trong học vấn, thất bại trên đường đời, các mối quan hệ không mấy tốt đẹp hay đơn giản đang tìm hướng đi tới thành công. Bạn hãy đọc cuốn sách này ngay!!! Bạn sẽ học được cách thức thoát khỏi những ý nghĩ bi quan và tìm được cho mình phương tiện tốt nhất để đạt được ước mơ, vươn đến thành công trong mọi lĩnh vực: học vấn, sự nghiệp, tài chính, gia đình, xã hội, sức khỏe...Cuốn sách không đáng để đọc thông thường mà đáng để học và ứng dụng những kiến thức bên trong. Hãy tìm hiểu thật kỹ và bạn sẽ hứng thú với những điều chứa đựng bên trong sách. Ngoài ra còn các cuốn sách cũng cùng tác giả Adam Khoo mà nhất định bạn không được bỏ qua như: Tôi Tài Giỏi Bạn Cũng Thế, Con Cái Chúng Ta Đều Giỏi,Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú, Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ. Bạn chưa thành công bởi bạn chưa HÀNH ĐỘNG. Việc mua các cuốn sách trên và đọc chúng thật kỹ sẽ mang bạn đến cuộc sống bạn mơ ước. Chúng ta thường suy nghĩ rất nhiều chuyện nhưng hiếm khi hành động mà vì thế nếu không hành động ý tưởng cũng chỉ là ý tưởng!!!


Đọc quyển sách " Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh ", bạn sẽ nắm được nghệ thuật:
- Áp dụng công thức thành công tuyệt đỉnh đã được chứng minh hiệu quả để đạt được bất cứ điều gì bạn mong muốn trong cuộc sống
- Xác định và loại bỏ những niềm tin hạn chế đang kìm hãm bạn
- Kích hoạt tiềm năng trí tuệ và khơi gợi niềm đam mê trong bạn
- Thiết kế vận mệnh và làm chủ cuộc sống như bạn hằng mong muốn
- Giành lại quyền kiểm soát mọi việc đang diễn ra trong đời bạn
- Loại bỏ những thói quen tiêu cực và hình thành những thói quen tích cực
- Chủ động điều khiển cảm xúc để đạt hiệu quả làm việc tối đa
- Có được trạng thái tự tin tuyệt đối và tràn đầy quyết tâm ngay tức thì
- Chuyển bại thành thắng.

 2. Khác biệt hay là chết


Ấn phẩm "Differentiate or Die" ( Khác biệt hay là chết ) của hai tác giả Jack Trout và Steve Rivkin gồm 26 chương được xem là cẩm nang nghề nghiệp của giới marketing.
Cuốn sách trình bày mọi vấn đề liên quan đến sự khác biệt trong kinh doanh sản phẩm, dịch vụ cùng loại từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng ưu thế sản phẩm độc đáo đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất.
 Các chiến lược hay và hiệu quả nhất để khác biệt sản phẩm của mình với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh cũng được đề cập.
Cuốn sách đưa ra những phân tích, nghiên cứu về sự lựa chọn của khách hàng, những cách thức để tạo sự khác biệt giúp khách hàng ghi nhớ và chọn sản phẩm của bạn,cũng như cách duy trì mặt trái của sự khác biệt đó.




Mỗi nội dung đều có rất nhiều ví dụ minh họa để bạn hiểu rõ hơn cách thức tiếp thị và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ phát triển vững vàng trong một thế giới cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc “khác biệt hóa”, hai tác giả Jack Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung thêm nhiều nội dung mới vào ấn bản năm 2008.

Ấn bản này là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ minh họa thực tế, nội dung được cập nhật hoàn toàn với ba chương mới: một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm, một chương trình bày sự khác biệt bằng những tin đồn truyền miệng và chương còn lại củng cố thêm sự quyết tâm trong bạn khi nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét