Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Chuyện kể cho bé - 10 phút trước khi ngủ

Trẻ em lứa tuổi mầm non có thể tập trung liên tục sự chú ý trong mười phút,và thời khắc trước khi đi ngủ chính là khung giờ vàng cho trí nhớ của trẻ.

Vì vậy,mười phút trước khi bé yêu đi ngủ,các bậc phụ huynh nên tranh thủ chút thời gian quý báu này để cùng bé chơi những trò chơi vừa nhẹ nhàng,thú vị lại vừa hữu ích cho việc nâng cao IQ,kích thích khả năng tư duy của bé.
Bộ sách tranh " Mười phút trước khi đi ngủ " là tài liệu giáo dục mầm non được biên soạn bởi hơn 10 chuyên gia giáo dục mầm non,cùng các nhà văn,họa sĩ chuyên sáng tác các tác phẩm dành cho lứa tuổi nhi đồng.
Cuốn sách tranh này được nghiên cứu sao cho phù hợp với mức độ phát triển ngôn ngữ,trí tuệ và cảm xúc của trẻ ở lứa tuổi mầm non,sau đó lần lượt biên soạn thành bốn cuốn "Khám phá ngôn ngữ","Trò chơi trí tuệ", "Chuyện kể cho bé" , " và "Bồi dưỡng cảm xúc".

Tập sách " Chuyện kể cho bé - 10 phút trước khi ngủ " tuyển chọn những câu chuyện kể hay nhất do các nhà văn nổi tiếng sáng tác,vô cùng thích hợp để cả nhà cùng đọc cho bé nghe trước khi đi ngủ.
Các bậc phụ huynh hãy kể lại nội dung câu chuyện bằng giọng nói thật nhẹ nhàng,thân thiết,đồng hành cùng trẻ qua những khoảnh khắc ngọt ngào,ấm áp.
Mười phút trước khi ngủ - Mười phút kích thích não bộ của bé ! Bộ sách này sẽ giúp mười phút ấy được sử dụng hữu ích nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét